หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

ม.พายัพ เพิ่มหลักสูตร ?ภาษาเยอรมันเพื่อการท่องเที่ยว? ที่เดียวในไทย
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(73.33%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คณะศิลปศาสตร์ ม.พายัพ ปรับหลักสูตรใหม่ “ภาษาเยอรมันเพื่อการท่องเที่ยว” ผสมผสานความรู้ด้านการใช้ภาษาเยอรมันและการจัดการท่องเที่ยวไว้ด้วยกัน เพื่อพัฒนาศักยภาพบัณฑิตสู่สายวิชาชีพที่หลากหลาย
       

       ลัดดา ภัทราวราพันธ์ หัวหน้ากลุ่มวิชาภาษาเยอมัน คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ เผยว่า หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาเยอรมันเพื่อการท่องเที่ยว เป็นหลักสูตรใหม่ที่จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานด้านการท่องเที่ยว
       
       “ภาษาเยอรมันเพื่อการท่องเที่ยว จัดเป็นหลักสูตรแรกของประเทศไทยที่ผสมผสานความรู้ด้านการใช้ภาษาเยอรมันและการจัดการท่องเที่ยวไว้ด้วยกัน ซึ่งผู้สำเร็จการศึกษาจะสามารถประกอบอาชีพได้หลายหลาก เช่น พนักงานฝ่ายต่างประเทศ พนักงานโรงแรม พนักงานสายการบิน พนักงานธนาคาร ไกด์ ครูสอนภาษา ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและเจ้าของกิจการด้านการท่องเที่ยว เป็นต้น
       
       หลักสูตรนี้มีความแตกต่างที่เรียนหนึ่งหลักสูตร แต่เหมือนได้สองหลักสูตร คือได้ทั้งวิชาภาษาเยอรมันอย่างเชี่ยวชาญ และได้ความรู้ในรายวิชาการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว ของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นการสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นสำหรับบัณฑิตที่จะจบการศึกษาออกไปสู่สังคมในยุคที่ต้องการบุคคลที่มีความสามารถครบถ้วนโดดเด่นกว่าผู้อื่นในการทำงาน”

       
       ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจจะศึกษาต่อในสาขาวิชานี้ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการเรียนภาษาเยอรมันมาก่อนเนื่องจากมีการจัดโปรแกรมการเรียน การสอนสำหรับผู้ต้องการเรียนภาษาเยอรมันในระดับเริ่มต้น ส่วนผู้ที่มีความรู้พื้นฐานภาษาเยอรมันมาบ้างแล้ว สามารถสอบเทียบโอนวิชาภาษาเยอรมันได้ก่อนลงทะเบียนเรียน
       
       ** หากต้องการสมัครเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรดังกล่าว สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป – 30 พฤษภาคม2552 ณ ศูนย์รับนักศึกษา สำนักประชาสัมพันธ์และการรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ โทร. 053 851478 ต่อ 240 , 241 สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตร โทร. 053 851478 ต่อ 474

http://www.manager.co.th/Campus/ViewNews.aspx?NewsID=9520000054273

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ม.พายัพ เพิ่มหลักสูตร ?ภาษาเยอรมันเพื่อการท่องเที่ยว? ที่เดียวในไทย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..