หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สูตรเด็ด....ยางรัดผม.....ลดพุงได้
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7054 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(66.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เป็นวิธีการที่ช่วยลดความอ้วนได้โดยเฉพาะที่เอวและที่หน้าท้องให้เล็กลงได้อย่างน่าทึ่งที่สุด.. .แล้วยังแกมอีกด้วยนะ คือไม่จำเป็นต้องออกกำลังกาย และไม่ต้องมานั่งอดอาหารให้เกิดความหิวกระหายทุรนทุรายให้เสียสุขภาพจิตเล่น ๆ อีกเสียด้วย...

 

ใช้เวลาแค่วันละแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง ก็สามารถที่จะทำให้เอวหนา ๆ ของเเรานั้นลดลงมาเป็นเอวบาง ๆเล็ก ๆ ได้ อย่างที่ว่าไม่น่าเชื่อ...

เคล็ดลับที่จะนำมาเสนอแนะให้กับทุก ๆท่านลองทำกันดูในครั้งนี้ของเรานั้น เป็นเคล็ดลับที่ทำง่ายอย่างมาก และที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรมากมาย...เคล็ดที่ว่านี้จะทำโดยแค่ ให้ใช้หนังยางที่ใช้สำหรับรัดผม (อย่างที่เห็นตามรูปตัวอย่างที่ เห็นในรูปภาพ จะเป็นหนังยางแบบที่หนา ๆหน่อย ซึ่งรู้สึกว่าจะมีส่วนผสมที่ทำมาจากไหมพรม(ที่แนะนำนั้นก็เพื่อว่าเวลาที่จะคล้องลงไปเป็นเวลา นานแล้วนั้นจะได้ไม่รู้สึกว่าเจ็บ)


 
 

นำหนังยางอย่างที่ว่านั้นมาคล้องลงไปตรงที่หัวแม่เท้าทั้งสองข้างให้เข้ามาติดกัน ( อย่างที่เห็นตามรูปตัวอย่างที่แสดงไว้ในรูปที่ 1-2 ) และเมื่อคล้องลงไปแล้วก็มีข้อกำหนดนิดนึงว่าให้พยายามอย่าให้ส้นเท้าแยกออกจากกัน เท่านั้นเป็นใช้ได้ แล้วทีนี้ก็ลงนอนลงไปอย่างตามสบายเลยทีเดียว...


 

 
ทำทุก ๆวันและก็ทำเพียงแค่วันละแค่เพียง 5 นาทีก็พอ และที่ดีที่สุดก็ตรงที่ไม่ต้องมานั่งลดอาหารให้ร่างกายต้องหิวโหยขาดอาหารจนเกิดเป็นร่างกายทรุดโทรมขึ้นมาได้..ว่าอย่างนั้น และในเวลาที่ทำเคล็ดลับฉบับนี้นั้นมือก็ว่างจะนอนอ่านหนังสือ หรือนอนกดโทรศัพท์มือถือเล่นก็ได้ตามสบายแล้วแต่จะต้องการเสียด้วย

ข้อที่ควรระวังที่มีนั้น ก็จะมีเพียงว่า

1...ตอนที่ทำอยู่ถ้าเกิดอาการปวดที่ท้องน้อยขึ้นมาอย่างแรงแล้วละก็ขอให้งดการทำเสียทันที

2...อย่าทำมากเกินขนาดเป็นเวลานานเกินกว่าเวลาที่กำหนดไปมาก ๆ เป็นชั่วโมง ๆ และในเคล็ดลับการลดความอ้วนด้วยเคล็ดในครั้งนี้ เราได้ทำการทดสอบ กับคนที่ต้องการลดความอ้วนมาแล้วหลายคน(ใช้เวลาในการทำทุกวันประมาณ 2 อาทิตย์) และทุกคนก็ได้รับผลคือสามารถลดหน้าท้องและ เอวให้เล็กลงมาได้อันเป็นที่น่าพอใจด้วยกันทุกคนเลย




ทำไมถึงเพียงแค่ใช้แค่ยางรัดที่ใช้รัดผมมารัดที่หัวแม่เท้าแล้วจึงลดความอ้วนที่เอวและที่หน้าท้องได้ล่ะ ตรงนี้ก็เป็นเพราะการค้นคว้าในหลักการที่ว่า ( โค๊ต สุ บัง )กระดูกบั้นเอว ที่เกิดมีอาการ (ยู กา มู ) เบี้ยว โย้เย้ อยู่ไม่ตรงที่แน่นอนนั้น ซึ่งเหตุนี้แหละจึงเป็นการที่ได้ทำให้ กล้ามเนื้อที่บั้นเอวและหน้าท้องของเรานั้นหยุดการทำงานที่ดีไปเสีย ซึ่งตรงนี้นี่เอง เมื่อเราได้ใช้หนังยางรัดลงไปที่นิ้วหัวแม่เท้า ซึ่งเป็นจุดที่สำคัญของร่างกาย ซึ่งจะไปช่วยบังคับการทำงานของกล้ามเนื้อส่วนนั้นให้ทำงานอย่างที่ว่าดีขึ้นและตรงเป้าหมาย และก็หมายความถึงว่า กระดูกบั้นเอวของเราก็จะกลับคืนมาสู่ในที่มั่นคงและเป็นปกติ คือไม่เบี้ยวโย้เย้ ลองจำและนำไปทำดูซิคะ....เพราะเคล็ดลับครั้งนี้ของเราสามารถที่จะทำให้กล้ามเนื้อที่ตามปกติแล้วไม่ได้ ใช้งานด้วยกระดูกที่บั้นเอวนั้นเบี้ยว โย้เย้ นั้น ให้กลับมาทำงานได้อีกครั้ง..เรียกว่าเป็นเคล็ดลับที่น่าทึ่งมาก(สำหรับคนที่เอว หนา ๆ และคนที่มีหน้าท้องนะ..ว่าไหมเอ่ย
ข้อมูล http://www.tlcthai.com/

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สูตรเด็ด....ยางรัดผม.....ลดพุงได้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..