หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

วันแรกเปิดเทอม ต่อ**เติมความช้ำ ต่อยนักเรียน สาหัส 2 ราย
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

ต่อกับนักเรียน เสมือนเป็นคู่แค้นมานมนาน

.....

                  2เด็ก นร.ชลบุรี

       ถูกต่อหัวเสือต่อยอาการสาหัส

Pic_6011 
2 เด็ก นร.ชายหญิง ถูกต่อหัวเสือต่อย นร.ชายพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องรอดูอาการก่อน ขณะที่ นร.หญิง อาการปลอดภัย เหตุเกิดขณะที่เพื่อน นร.ไปเขย่าต้มไม้ที่เป็นรัง ทำให้ตัวต่อบินออกมาต่อย ...

วานนี้ (14 พ.ค.52 ) นางช่อทิพย์ นามแดง อาจารย์ประจำชั้น ป.5/3 ของโรงเรียนไทยกสิกรสงเคราะห์ ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ 5 ตำบลบึง อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้นำ ด.ช.สมเกียรติ ศรีพลัง อายุ 11 ปี ถูกต่อเสือต่อยที่ศีรษะ และ ด.ญ.จินตนา เสนาคำ อายุ 11 ปี ถูกต่อยที่ขาด้านซ้ายทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนชั้น ป.5/3 ของโรงเรียนดังกล่าว และมีอาการปวดและเป็นไข้อาการสาหัส ส่งให้เจ้าหน้าที่อนามัยไร่หนึ่ง ทำการรักษาเบื้องต้นก่อน
                จากนั้นเจ้าหน้าที่อนามัยได้ทำการช่วยเหลือ ด.ช.สมเกียรติอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเด็กมีอาการแพ้อย่างรุนแรง ทางอนามัยจึงไม่สามารถรักษาได้ เนื่องจากอุปกรณ์ไม่เพียงพอ ได้แต่บรรเทาลง ก่อนนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดม เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง และจากการที่แพทย์ทางโรงพยาบาลอ่าวอุดมทำการช่วยเหลือนั้นอย่างเต็มที่ในขณะ นี้เด็กพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องดูอาการสักระยะก่อนที่แพทย์จะให้กลับบ้านไปรักษาตัว ส่วน ด.ญ.จินตนา อาการปลอดภัย
                  ทั้งนี้ จากการสอบถามด.ช.สมเกียรติ ทราบว่า ขณะที่ได้ยืนพูดคุยอยู่กับ ด.ญ.จินตนา ได้มีเด็กนักเรียนชายไม่ทราบชื่อ เดินเข้ามาที่ต้นไม้หน้าชั้นเรียน เข้ามาเขย่าต้นไม้ที่มีรังต่อหัวเสือมาทำรังอาศัยอยู่ จากนั้นตัวต่อหัวเสือบินออกมาจากรังหลายตัว และเด็กนักเรียนชายดังกล่าววิ่งหนี ส่วนตนและ ด.ญ.จินตนาที่ยืนอยู่นั้นถูกต่อยโดยไม่ได้ทันตั้งตัว จนทำให้ตนรู้สึกปวดและล้มหมดสติไป

 

ไทยรัฐออนไลน์

  • โดย ทีมข่าวข่าวทั่วไทย              ขอบคุณครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วันแรกเปิดเทอม ต่อ**เติมความช้ำ ต่อยนักเรียน สาหัส 2 ราย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..