หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

ดูดวงตามราศีเกิด ตลอดปี 2552 (ราศี ตุลย์ 15 ต.ค.- 14 พ.ย.)
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7050 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(22.50%-8 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

บางคนเกิดมายากดีมีจน หลากหลายผู้คน คิดว่าเป็นเพราะดวง เชิญ...ดูดวง ของท่าน .....

.....

                    ดูดวงปี 2552 ตามราศีเกิด

libra

ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.

เริ่มปีใหม่ด้วยโชคดีและความรัก ถ้ายังโสดจะมีคนที่อ่อนเยาว์กว่ามาสนใจท่านในเชิงความรักตั้งแต่ต้นปีใหม่ ปลายเดือนที่มีแฟนอยู่แล้วให้ระวังเคราะห์ร้ายจะเกิดแก่คนรักของท่าน ต้นมีนาคม ถ้ายังไร้คู่อยู่เดี่ยวจะมีคนต่างเพศเข้ามาบอกรักกับท่าน เดือนเมษายนจะมีคนอกหักเข้ามาพัวพันกับชีวิตของท่าน ปลายเดือนพฤษภาคม รักจะมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันกับคนรัก และระยะนี้ท่านทีเป็นภรรยา มักโมโหร้าย ทำให้สามีของท่านลำบากใจไปด้วย ปลายเดือนมิถุนายน ท่านที่ยังไร้คู่จะโชคดี แต่งงานกับคนที่เหมาะสมและดีมากๆ

ความสัมพันธ์กับคนรอบด้าน เริ่มต้นปีไม่สู้ดีนักเพราะจะเกิดทัศนะไม่ตรงกัน ตอนปลายเดือนมกราคม ต้นเดือนกุมภาพันธ์ จะ ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ได้พบกันมานาน กลางเดือนมีนาคม ท่านจะมีภัยเพราะคนที่สติไม่สมประกอบ กลางเดือนเมษายน ท่านจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนเอาเปรียบ อนึ่ง ระวังท่านจะถูกโกงแชร์ ปลายเดือนพฤษภาคมจะเกิดความไม่เข้าใจกันกับคนใกล้ชิดหรือคนรักจนวิวาทกัน กลางเดือนกรกฎาคมจะได้ลาภเป็นที่ดินทำเลดี แต่จะมีศัตรูร้ายกาจปรากฏตัวขึ้น ปลายเดือนกรกฎาคมนี้เองจะเดือดร้อนเพราะผู้หญิงแก่ๆ

มาดูภาระงานของท่านกันบ้าง วิถีชีวิตทางการงานของท่านค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ตั้งแต่ต้นมกราคมจนถึงปลายสิงหาคม งานไม่มีอุปสรรคที่สำคัญอะไรนัก ไม่มีความเปลี่ยนแปลงอันใด แต่จะมี ผู้สนับสนุนให้ท่านเด่นขึ้นในทางการงานและชื่อเสียงมากขึ้น ภาวะ ดีเด่นนี้จะดำรงไปจนสิ้นปี ปีใหม่นี้งานของท่านราบรื่นและไม่สู้จะมีการเปลี่ยนแปลง

สัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคมนี้ ท่านควรระวังของมีค่าสูญหายและมีรายจ่ายที่ค่อนข้างสูง ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ได้ของขวัญ ที่สวยงาม สัปดาห์ต่อมาท่านได้หลักทรัพย์และทรัพย์สินมาก ช่วง ต้นเดือนมีนาคมจะได้ลาภก้อนใหญ่ลอยมา แต่ให้ระวังภัยจากคน เสีย สติหรือสัตว์ดุร้าย ตอนต้นเดือนพฤษภาคม ท่านจะทำเงินหาย เดือนที่ท่านจะมีลาภอีกครั้งคือเดือนมิถุนายน กลางเดือนกรกฎาคม ท่านจะได้ครองที่ดินในทำเลดี นานไปจะยิ่งมีราคา ปลายเดือนสิงหาคมได้ลาภจากผู้ใหญ่ ญาติหรือเพื่อนที่เป็นผู้หญิง ต้นเดือนธันวาคมจะมีรายได้และรายจ่ายสูงเพราะบริวารใช้เงินมาก ตอนสิ้นเดือนท่านถึงจะโชคดี ได้ลาภเป็นวัตถุมงคล

เคราะห์ของท่านปรากฏขึ้นในตอนปลายเดือนกุมภาพันธ์ จะมีอันตรายจากการอยู่ร่วมกับคนต่างเพศตามลำพัง สัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม ท่านมีเคราะห์เล็กน้อย อันเกิดจากการกระทำของผู้ที่มาอยู่อาศัยกับท่าน ต้นเดือนพฤษภาคม ท่านจะทำเงินหายและถูกเพื่อนต่างเพศทำร้าย ต้นเดือนกรกฎาคมจะมีเคราะห์เพราะไปเกี่ยว-ข้อง กับคนใจคอโหดร้าย และมีศัตรูร้ายกาจ ปลายเดือนนี้หรือช่วง ต้นเดือนสิงหาคมจะเดือดร้อนเสียหายเพราะผู้หญิงแก่ๆ ต้นเดือนกันยายนจะมีคนรุมเกลียดชังท่าน เพราะแสดงความคิดที่ขัดต่อคนหมู่มาก

ปลายเดือนตุลาคมให้ระวังจะเดินหรือวิ่งชนของแหลมคม ทำให้ได้รับบาดเจ็บหรืออาจถูกทำร้าย เดือนพฤศจิกายน ระวังคนรักคู่ครองจะเจ็บป่วยหรือทะเลาะกับคนรักอย่างรุนแรง ช่วงปลายเดือนจะทำเงินหาย สัปดาห์ที่สองของเดือนธันวาคม ขอให้ระวังภัยตามทางแยก ทางร่วมต่างๆ หากจะให้สรุป ในปีใหม่นี้ท่านจะมีชีวิตและงานที่ราบรื่น แจ่มใส สุขสดชื่นในชีวิตรักและครอบครัวเป็นอย่างดี

                                 ขอบคุณ นิตยสารคู่สร้างคู่สมครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ดูดวงตามราศีเกิด ตลอดปี 2552 (ราศี ตุลย์ 15 ต.ค.- 14 พ.ย.)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..