หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

ดูดวงตามราศี ตลอดปี 2552 ( ราศีกรกฏ 15 ก.ค.-14ก.ย.)
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7050 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(44.44%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

บางคนเกิดมายากดีมีจน หลากหลายผู้คน คิดว่าเป็นเพราะดวง เชิญ...ดูดวง ของท่าน

.....

                 ดูดวงปี 2552 ตามราศี

cancer

ราศีกรกฎ 15 ก.ค.-14 ส.ค.

ท่านจะได้ลาภจากคู่ครองหรือคนรักตั้งแต่เริ่มขึ้นปีใหม่ กลางเดือนจะตัดสินใจผิดในเรื่องความรักความใคร่ เดือนกุมภาพันธ์ท่านที่แฟนอยู่ห่างไกล จะได้กลับมาพบกัน รวมทั้งมีโอกาสได้ลาภจากคู่รัก คู่สมรส เดือนมิถุนายน จะมีคนต่างเพศที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเข้ามาตีสนิทกับท่าน ขอให้ระวังกรณีนี้ให้ดี ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคม ท่านที่ยังโสดบางท่านอาจจะได้แต่งงาน

ตอนปลายเดือนมีนาคม ท่านจะได้พบคนรักที่จากกันไปนานๆ กลางเดือนเมษายนจะถูกศัตรูหรือคู่แข่งขัน โจมตี ใส่ร้ายอย่างรุนแรง สัปดาห์ต่อมา ท่านจะได้รับผลร้ายอันเกิดจากเคราะห์ร้ายของผู้ใหญ่ของท่าน ทำให้ท่านเดือดร้อน เดือนมิถุนายน จะมีคนต่างเพศที่ไม่รู้จักกับท่าน พยายามทำตัวสนิทกับท่าน สัปดาห์ที่สามของเดือนนี้ จะมีเรื่องขัดใจกับผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น ปลายเดือนกรกฎาคม จะเกิดอันตรายเพราะอยู่ ใกล้ชิดผู้ใหญ่ กลางเดือนสิงหาคมจะมีโชคดีจากผู้เคยรุ่งเรืองแล้วตกอับ แล้วกลับรุ่งเรืองกว่าเก่า เป็นโชคทางอ้อม ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคม ท่านอาจต้องแต่งงาน หรืองานที่ทำมีลูกน้องบริิวารเพิ่มมากขึ้น เดือนธันวาคมกลางเดือน จะเกิดเรื่องไม่สบายใจ เพราะเกิดความขัดแย้งรุนแรงกับใครบางคน และท่านจะเสียเปรียบ ควรระวัง

การงานของท่านเริ่มยุ่งยากเกี่ยวกับเอกสารและถูกใส่ร้าย ตั้งแต่เริ่มปีใหม่ ต้นเดือนมีนาคม ท่านจะได้รับการยกย่องจากวงการศึกษา ชั้น สูง กลางเดือนมีนาคม จะมีคนลอกเลียนหรือขโมยความคิด วิธีการของท่าน และเขาจะกลับมาทำอย่างนั้นกับท่านอีกครั้งหนึ่งในตอนกลางเดือนเมษายน คราวนี้เขายังโจมตี ใส่ร้ายท่านอย่างรุนแรงอีกด้วย แต่งานที่มีอุปสรรคและข้อขัดข้องมานาน เดือนนี้จะขยับดีขึ้นตามลำดับ ตั้งแต่ตอนกลางเดือนพฤษภาคม ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคมจะทำงานโดยเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก

ท่านจะประสบความสำเร็จทางการงาน โดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้ทรงคุณวุฒิหรือผู้ฉลาดรอบรู้ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน กลางเดือนธันวาคม ท่านจะทำงานมาก โดยไม่คำนึงถึงกำลังและความสามารถของท่านเอง งานเลยจะหนักในตอนสิ้นปี

การเงินของท่านในปีนี้เริ่มดีขึ้นจากการได้รับชำระหนี้ ตอนต้นปี แต่ก้าวขึ้นเดือนกุมภาพันธ์จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก เป็นรายจ่ายเกี่ยวกับเครื่องเรือนและเครื่องครัว เดือนมีนาคมต้นเดือนจะได้ลาภ จากนั้นสถานการณ์ทางการเงินจะทรงตัวอยู่จนถึงเดือนสิงหาคมกลางเดือน ท่านจะได้เงินสดด้วยวิธีที่ไม่ปกติ ปลายเดือนสิงหาคมต่อต้นเดือนกันยายน จะถูกตามทวงหนี้อย่างไม่ลดละ แล้วกลับมามีลาภใหญ่อีกครั้งในตอน ต้นเดือนตุลาคม ปลายเดือนตุลาคมจะได้ลาภจากคนรักหรือคู่ครอง ฐานะทางการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างช้าๆ ไปจนสิ้นปี

                             ขอบคุณ นิตยสาร คู่สร้าง-คู่สม  ครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ดูดวงตามราศี ตลอดปี 2552 ( ราศีกรกฏ 15 ก.ค.-14ก.ย.)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..