ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
• บทสรุปของผู้บริหาร

บทสรุปของผู้บริหาร

การประเมินโครงการพัฒนาอาคารสถานที่ และสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียนโรงเรียนบ้านกกเชียงoมีความมุ่งหมายของการประเมิน เพื่อ1) การประเมินสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation) 2) การประเมินปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) 3) การประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) และ 4) การประเมินผลผลิต (Product Evaluation) ประชากรจำนวนทั้งสิ้น 118 คน ประกอบด้วย ครูผู้สอน จำนวน 5 คนคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 52 คน และ นักเรียน จำนวน 52 คน กลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 58 คน ประกอบด้วย ครูผู้สอน จำนวน 5 คนoคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน ยกเว้นกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นผู้แทนครูและผู้แทนผู้บริหารได้อยู่ในส่วนที่เป็นครูผู้สอนแล้วผู้ปกครองนักเรียนโดยใช้การเลือกแบบเจาะจง (purposive sampling) เป็นผู้ปกครองนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 23 คน นักเรียน โดยใช้การเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (purposiveosampling)oเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 23oคน ซึ่งนักเรียนมีศักยภาพในการตอบแบบสอบถาม สามารถอ่านแบบสอบถามได้คล่องทุกคน เครื่องมือที่ ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลมี 3 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ค่าร้อยละo(Percentage) ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย (Mean ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)

สรุปผลการประเมิน

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการ ในด้านสภาวะแวดล้อมo(ContextoEvaluation)oด้านปัจจัยนำเข้าo(Inputs Evaluation) ด้านกระบวนการ (Process Evaluation) และด้านผลผลิต (Products Evaluation) ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านสภาวะแวดล้อม (ContextoEvaluation) ของครูผู้สอน ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด ได้แก่ โครงการสอดคล้องกับนโยบายของโรงเรียนและหน่วยงานต้นสังกัด อยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) ของครูผู้สอน ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด ได้แก่ มีจำนวนบุคลากรดำเนินกิจกรรมโครงการอย่างเพียงพอ อุปกรณ์ เครื่องมือในการดำเนินโครงการอย่างเพียงพอ และอาคารสถานที่เหมาะสมและเพียงพอ อยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านกระบวนการo(ProcessoEvaluation) ของครูผู้สอนภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด ได้แก่ มีการ วางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบoมีการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการoมีการนิเทศoติดตาม กำกับoการดำเนินโครงการตามขั้นตอน และผู้บริหารโรงเรียนให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมสนับสนุนโครงการอยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านผลผลิต (Products Evaluation)oของครูผู้สอน ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด ได้แก่ ครูปฏิบัติภารหลักในการพัฒนาผู้เรียนoและครูจัดกิจกรรมการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียนอย่างมีประสิทธิผล อยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านสภาวะแวดล้อมo(ContextoEvaluation)oของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด ได้แก่ วัตถุประสงค์ตรงตามเป้าหมายของโครงการ อยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านปัจจัยนำเข้าo(InputsoEvaluation)oของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุดoได้แก่oอุปกรณ์oเครื่องมือในการดำเนินโครงการอย่างเพียงพอoอยู่ในระดับมากที่สุด ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านกระบวนการo(ProcessoEvaluation)oของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด มีการประเมินผลการดำเนินโครงการอย่างเป็นระบบ อยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการในด้านผลผลิตo(ProductsoEvaluation)oของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุด ได้แก่ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนดีขึ้น อยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนต่อการดำเนินโครงการในด้านผลผลิตo(Products Evaluation)นภาพรวมอยู่ในระดับมากoเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุดoได้แก่oครูผู้สอนมีขวัญกำลังใจในการทำงาน และ สถานศึกษามีการดำเนินงานได้อย่างเป็นระบบoอยู่ในระดับมากที่สุด

ความคิดเห็นของนักเรียนต่อการดำเนินโครงการในด้านผลผลิตo(ProductsoEvaluation) ของผู้ปกครองนักเรียนoภาพรวมอยู่ในระดับมากoเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อลำดับสูงสุดoได้แก่นักเรียนพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมของโครงการoอยู่ในระดับมากที่สุด

โพสต์โดย ขวัญ : [23 ต.ค. 2562 เวลา 10:47 น.]
อ่าน [94] ไอพี : 125.26.13.129
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
โคมไฟ LampThai
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
สมัครงานอย่างมืออาชีพ และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์กับอุปกรณ์เพิ่มความสะดวกสบายอย่าง คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ้กและอีกมากมาย การรันตีสินค้าได้มาตราฐาน
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 081-3431047

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ