ชื่อเรื่อง: รายงานการประเมินโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียงในการพัฒนาคุณภาพ
การศึกษา โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา
ผู้ประเมิน: ว่าที่ร้อยเอก ภูวเดช นิธิธานนท์
สังกัด โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6
ปีที่ประเมิน: ปีการศึกษา 2560
บทคัดย่อ
การประเมินโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียงในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา สังกัดสำนักงาน
เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 380 คน ได้แก่ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 15 คน บุคลากรในโรงเรียน จำนวน 47 คน นักเรียน จำนวน
159 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 159 คน เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบสอบถามโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิป (CIPP Model) เป็นกรอบการประเมินทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านบริบท
ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินปรากฏดังนี้
1. ผลการประเมินบริบทของโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียงในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา อยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียงในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา อยู่ในระดับมาก
3. ผลการประเมินกระบวนการของโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียงในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา อยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินผลผลิตของโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียงในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา โรงเรียนมัธยมสิริวัณวรี ๓ ฉะเชิงเทรา อยู่ในระดับมาก