หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

?กิ๊บดอกไม้? สุดบิ๊ก...เทรนด์ฮิตสาวมั่น
โพสต์เมื่อวันที่ : 31 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6101 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 

“กิ๊บดอกไม้” สุดบิ๊ก...เทรนด์ฮิตสาวมั่น

ตอนนี้ไม่ว่าจะหันซ้ายหันขวา หรือย่างเท้าเดินไปทางไหน จะเห็นสาวน้อยสาวใหญ่ในบ้านเรามีแอคเซสเซอรี่แสนสวยนี้ไว้เป็นเครื่องประดับประจำกายกันทั้งนั้น โดยเฉพาะ “กิ๊บติดผม” และ “ผ้าคาดผมดอกไม้” อันใหที่ได้กลายมาเป็นพระเอกครองใจสาวๆ กันทั่วบ้านทั่วเมือง

 


     ว่ากันว่า กิ๊บติดผม และ ผ้าคาดผมดอกไม้ใหญ่ๆ เป็นแฟชั่นอินเทรนด์จากเกาหลีเมื่อหลายปีก่อน และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีดาราไทยหลายคนเริ่มหันมาติดกิ๊บที่ว่า ถ่ายลงปกนิตยสารชื่อดังและใส่ออกงานสังคมกันอย่างอลังการ จึงส่งกระแสให้กิ๊บติดผม และผ้าคาดดอกไม้อันใหญ่ได้รับความสนใจในเวลาต่อมา

     เอก-ชัยชนะ เสือสกุล เจ้าของร้าน Hi-So Shop ที่ขายเครื่องประดับอย่าง กิ๊บติดผม อยู่ในตึกสำเพ็งแกรนด์พลาซ่ามานาน พูดถึงกระแสที่ทำให้กิ๊บติดผมอันใหญ่กลายมาเป็นแฟชั่นสุดฮิตว่า กระแสนี้เริ่มเข้ามาในเมืองไทยเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว แต่ยังนิยมแค่กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น เพราะหลายคนกลัวว่าจะไม่เข้ากับบุคลิก เนื่องจากเป็นไซส์ใหญ่มาก แต่หลังจากที่ดาราและนางแบบใส่กันเยอะขึ้น จึงมีลูกค้าเดินเข้ามาถามหากิ๊บชนิดนี้ และได้มีการพัฒนาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

     เอกบอกว่า ช่วงแรกๆ นั้น “ผ้าคาดดอกไม้” จะขายดีมากเป็นพิเศษเพราะใส่ง่ายเนื่องจากดอกไม้ติดมากับผ้าคาดผมพร้อมสรรพ

      เมื่อผ้าคาดดอกไม้ติดตลาดและเป็นที่ต้องการของสาวๆ เทรนดีในเมืองไทยแล้ว จากนั้นไม่นาน “กิ๊บติดผมดอกไม้” ไซส์ใหญ่และเล็กหลากดีไซน์ก็ตามมา

      “ตอนแรกเราก็ไม่กล้าผลิตเหมือนกันเพราะเกรงว่าจะขายไม่ค่อยได้ อย่างผ้าคาดขายได้เพราะนำมาคาดผมได้ทันที ในขณะที่ กิ๊บนั้นมาแค่ชิ้นเดียวถ้าใครไม่ค่อยมีความมั่นใจอาจไม่กล้าติด แต่ความต้องการของคนไม่เคยหยุดนิ่ง พอเราทำเป็นกิ๊บขึ้นมาขายปรากฏว่าติดตลาดเมืองไทยได้เร็วมาก” เอกเล่า

     สำหรับขวัญใจตัวใหม่ของสาวไทยในขณะนี้คือ “กิ๊บติดขนนก” ที่เพียงแค่เริ่มผลิตได้ไม่นานก็มียอดจำหน่ายและสั่งจองเข้ามามาก

     “ตอนแรกคนไม่กล้าซื้อเพราะมันดูเยอะเกินไป แต่หลังจากที่ทุกคนเห็นดาราติดถ่ายลงปกแมกกาซีนคนจึงถามมหามากขึ้นจนทำให้กิ๊บติดขนนกเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่ในตอนนี้”

     แม้ว่ากิ๊บติดผมดอกไม้หลากไซส์และผ้าคาดจะเพิ่งเข้ามาในตลาดเมืองไทยได้ไม่นาน แต่อะไรที่เป็นเสน่ห์ให้กิ๊บติดผมประเภทนี้มาครองใจสาวๆ กันทั้งบ้านทั้งเมือง

    โบว์ สาวร่างเล็กวัย 15 ปี นักเรียนจากโรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านพญาไท พูดถึงเสน่ห์ของกิ๊บติดผมดอกไม้ที่ทำให้เธอหลงรักอย่างสุดหัวใจว่า ทุกครั้งที่ติดกิ๊บนี้แล้วทำให้เธอรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เพราะทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นมาได้

     ส่วน กระแต ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบกิ๊บติดผมดอกไม้มาก แม้ว่าเธอจะเพิ่งติดกิ๊บนี้ได้ไม่ถึง 3 เดือน แต่ขณะนี้เธอมีกิ๊บติดผมและผ้าคาดผมดอกไม้แล้วไม่ต่ำกว่า 30 ชิ้น ด้วยเหตุผลที่ว่าในช่วงแรกนั้นเธอติดตามกระแสและเพื่อนที่ทำงานด้วยกันก็ติดมา แต่หลังจากที่เธอติดกิ๊บไปแล้วก็มีคนทักว่าเธอดูดี จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอหันมาสะสมกิ๊บติดผมดอกไม้หลากหลายคอลเลกชัน

    ติดกิ๊บดอกไม้อย่างไรให้สวย

     มีหลายคนอาจกังวลว่ากิ๊บติดผมดอกไม้ไซส์ใหญ่ๆ แบบนี้เมื่อนำมาอยู่บนศีรษะแล้วจะเก๋ได้อย่าไรเพราะบางคนถ้าติดไม่เป็นจากดาวเด่นอาจกลายเป็นดาวตกได้เลยทีเดียว ดังนั้น เราจึงนำวิธีติดกิ๊บให้อินเทรนด์มาฝากกัน

     เริ่มที่ ถ้าเป็นกิ๊บดอกไม้ไม่ใหญ่มาก
ควรนำมาติดไว้ด้านใดด้านหนึ่งบนศีรษะ หรือถ้ามีผมหน้าม้าอาจทำให้เก๋ได้ด้วยการเก็บผมหน้าม้าแล้วจึงติดทับไปที่ผมม้าก็ได้

    ถ้า กิ๊บเป็นดอกใหญ่
แนะนำให้รวบผมแล้วนำกิ๊บไปติดไว้ด้านหลังโดยให้กิ๊บเฉียงระหว่างด้านข้างศีรษะและปลายหางม้า

    หากเป็น ผ้าคาดดอกไม้
ควรสวมจากคอแล้วคาดไว้ที่หน้าผากได้เลย โดยจัดให้ดอกไม้เอียงไปด้านข้างด้านใดด้านหนึ่งก็เก๋ไปอีกแบบ







 





ที่มา women.thaiza.com

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ?กิ๊บดอกไม้? สุดบิ๊ก...เทรนด์ฮิตสาวมั่น
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..