หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์ สิงห์หลง
จากจังหวัด ขอนแก่น

ฉายาคนบันเทิงปี 52
โพสต์เมื่อวันที่ : 30 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6118 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

โดม - พลอย

 

ปู ไปรยา - ขุนพล อิสสระ

 

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

 

ป๋าต๊อบ -ปีใหม่


ฉายาคนบันเทิงประจำปี 52 (ข่าวสด)

        เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงทุกแขนง ได้เปิดฉายาคนในแวดวงบันเทิง โดยเน้นการตั้งขึ้นแบบหยิกแกมหยอกด้วยความรักและเอ็นดู ซึ่งในปีนี้ได้มีผู้สื่อข่าวตั้งฉายาดาราประจำปีมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่คณะกรรมการจากสมาคมนักข่าวบันเทิงได้ประชุมเพื่อคัดเลือกเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีการคัดเลือกจนได้ 10 อันดับท็อปฮิตแห่งปีดังต่อไปนี้

 1. นาธาน โอมาน ได้ฉายา ลับ ลวง แหล

 

นาธาน โอมาน
นาธาน โอมาน


        เนื่องจากตลอดปีที่ผ่านมา "นาธาน โอมาน" ได้ก่อวีรกรรมมาหลายเรื่อง แต่ประเด็นที่ทำให้สังคมช่วยกันขุดคุ้ย คือกรณีออกมาให้ข่าวว่า ได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ต่อมามีการแจ้งความเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ หลายกรณี ก่อนจะมาตกม้าตายด้วยหลักฐานของแม่บ้าน ที่นำสลิปธนาคารมายืนยันว่า "นาธาน โอมาน" โกงเงินไปหลายแสนบาท จนถูกรวบตัวได้ในที่สุด

 2. แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ฉายา แบ๊วตีนปลาย

 

สงกรานต์ - แอฟ ทักษอร
สงกรานต์ เตชะณรงค์ - แอฟ ทักษอร

        สำหรับฉายานี้เกิดจากว่าตอนเริ่มต้นเข้าวงการเป็นนางเอก วิก 3 พระราม 4  น้องแอฟ ทักษอร มีภาพลักษณ์เป็นสาวเรียบร้อย แต่พอประกาศตัวคบหากับไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กลับมีภาพหลุดให้แฟนคลับแฟนละครได้ตะลึง เพราะอยู่ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับไฮโซหนุ่มแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

 3. ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ได้ฉายา อีหนูจูบสะท้าน

 

 

ปู ไปรยา สวนดอกไม้
ปู ไปรยา สวนดอกไม้



        ที่มาของฉายานี้ก็คือ ถึงจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่คนไทยก็ยังได้เห็นภาพหลุดสุดสยิว ขณะจูจุ๊บผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีป แต่ที่ฮือฮาหนักเห็นจะเป็นการออกมายอมรับว่า ถ้าทำจะระวังไม่ให้มีภาพหลุดอีก

 4. โดม ปกรณ์ ลัม ได้ฉายา ลัมมหาเสน่ห์

 

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม



        สำหรับฉายานี้มาจากว่าระยะหลังที่ผ่านมา "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่เคยหลุดโผหนุ่มหล่อหน้าใสของวงการบันเทิง พิสูจน์ได้จากการตกเป็นข่าวกับสาว ๆ หลายต่อหลายคน และยังติดโผดาราชายที่ใคร ๆ ก็อยากออกเดทด้วย ล่าสุดที่หนุ่มโดมยอมขึ้นสลิง กลางห้างดัง อวดหน้าใสและล่ำ สมชื่อก็ทำเอาสาว ๆ ในงานและผ่านไปมาหัวใจละลายไปตาม ๆ กัน 

 5. มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ได้ฉายา มดคันจัง


มด ณปภัช
มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ 


        ที่ได้ฉายานี้มาก็เนื่องจากว่า จากพฤติกรรมที่ตกเป็นข่าวฉาวเกินวัยทำให้ปีนี้นักข่าวบันเทิงยอมฉายานี้ให้ เพราะมีภาพหลุดแนบชิดกับหนุ่มออกมาตลอดทั้งปี แถมยังมีข่าวซุบซิบถึงพฤติกรรมแร๊ง...แรง

 6. การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ฉายา ม่ายวัยทีน

 

การ์ตูน อินทิรา
การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร


        หลังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตว่า เคยแต่งงานผ่านการมีสามีมาแล้ว ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน สาวใสวัยทีน "การ์ตูน" ก็ออกมาร้องไห้ยอมรับว่า ไม่ได้คิดจะโกหก แต่เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งจึงจำใจปิดบัง แต่ที่สำคัญ ข่าวฉาวของเธอส่งผลให้งานแสดงที่กำลังรุ่งจากละครเมียหลวงก็หดหายเช่นเดียวกับความรักที่ถูก "โดม ปกรณ์" ออกมาตัดสัมพันธ์ตามคำสั่งแม่

 7. แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฉายา ม่ายลี้ภัย

 

แอน สิเรียม
แอน สิเรียม - น้องนนนี่



        ที่มาของฉายานี้ก็เพราะว่า จนถึงตอนนี้ แฟนคลับของ "แอน สิเรียม" ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะเหตุใด เธอจึงด่วนหอบลูกหนีไปต่างประเทศแบบไม่มีใครทันตั้งตัว ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย จนไม่รู้ว่าเรื่องใดจริงและเท็จ เสมือนการลี้ภัยทางการเมือง

 8. ต๊อป ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่ สุมนรัตน์ ได้ฉายา ฉิ่งฝั่งเพชร

 

ป๋าต๊อบ -ปีใหม่
ต๊อป ปฏิญญา - ปีใหม่ สุมนรัตน์



        สำหรับฉายานี้มาจากด้วยความเป็นคู่รักหญิงรักหญิง และโชว์ความหวานไม่เลือกที่ ประกอบกับฝ่ายทอมไฮโซเป็นคนกระเป๋าหนัก ดูแลเอาใจใส่ทั้งหัวใจและทรัพย์สิน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านอกจากจะซื้อรถหรูเกือบสิบล้านให้ใช้แล้ว "ป๋าต๊อบ" ยังดูแลไปถึงคนในครอบครัวของ "ปีใหม่" จนชนะใจ พ่อแม่ยอมยกลูกสาวให้ทอมรุ่นใหญ่คนนี้ดูแล

 9. พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ฉายา นางเอกร้อยเล่มเกวียน

 

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์
พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ตาร์



        นอกจากความสาวสวย เซ็กซี่ และมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยมแล้ว หนุ่ม ๆ ในวงการยังจัดให้สาวพลอย เป็นนางเอกที่ทรงเสน่ห์ และล่าสุดก็ไปโดนตาต้องใจ..อาจารย์หนุ่ม "นาวิน ต้าร์" ถึงขั้นออกมายอมรับกับสังคม ว่ากำลังดูใจกันอยู่ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยหลุดปากมาสักคำว่า กำลังคบหาดูใจกับ "ได๋ ไดอาน่า" ทั้ง ๆ ที่สนิทสนมกับมานานหลายปี เช่นเดียวกับการไปออกงานร่วมกับ "หนุ่มโดม" สาว "พลอย" ก็ส่งสายตาแพรวพราวสมกับเป็นนางเอก...ดังของวงการ

 10. เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้ฉายา นักฉกไร้ยางอาย

 

เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร
เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร



        ที่มาของฉายานี้ก็เพราะว่า ที่ผ่านมา "เอ ศุภชัย" ถือเป็นนักปั้นหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ อั้ม พัชราภา, ป๋อ ณัฐวุฒิ, เวียร์ และอีกมากมายก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกนาเอก พร้อม ๆ กับมีข่าวมากวนใจเพราะถูกกล่าวหาจากรุ่นพี่ว่า แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นนักปั้นแต่เป็นนักฉก... โดยเฉพาะกรณี "มาริโอ้" ที่ปัจจุบัน เอ ศุภชัย เป็นผู้ดูแลคิวงานหลังจากฉีกสัญญากับ "โกโก้" ผู้จัดการคนเก่าของ "มาริโอ้" ในศาล

 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, ข่าวสด, ดาราเดลี่, ไทยรัฐ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ฉายาคนบันเทิงปี 52
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์ สิงห์หลง
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ สิงห์หลง..